CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI “ NGÀY HẠNH PHÚC ”

Nhằm mục đích mang lại giá trị gắn kết giữa học sinh, nhà trường và phụ huynh , Hệ thống trường mầm non BiBi phối hợp với công ty Du Lịch Minh Trung đã tổ chức chương trình picnic dã ngoại với chủ đề “ Ngày Hạnh Phúc ” tại Công viên Hồ Thiên Nga là một trong những điểm đến lý thú, đáng để khám phá. Nằm trong quần thể của Ecopark, công viên Hồ thiên nga mang trong mình vẻ đẹp hiện đại nhưng rất thân thuộc. Nơi đây tạo cho các bé một môi trường xanh – sạch – đẹp, là nơi để thư giãn, khám phá, tránh xa cuộc sống thị thành nấp nập”.

 

Cách Công Viên Hồ Thiên Nga không xa, làng gốm Bát Tràng hiện lên đậm chất dân dã, thôn quê. Đây là một làng gốm lâu đời và lừng danh nhất Việt Nam, không chỉ là nơi sản xuất gốm sứ, bát đĩa, mà các con còn được tham quan, xem các nghệ nhân làm gốm và được tự tay làm ra những sản phẩm gốm thú vị.”

Cảm ơn ban giám hiệu hệ thống Trường Mầm Non BiBi  đã tổ chức cho các con một ngày trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa. Cảm ơn công ty du lịch Minh Trung đã dẫn đoàn đưa các con đi trải nghiệm và về trường an toàn. Đặc biệt nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh đã tham gia cùng các con chuyến trải nghiệm tuyệt vời này của các con, đã hỗ trợ cùng các nhân viên công ty du lịch và các cô giáo chăm sóc sức khoẻ đảm bảo vui chơi an toàn.

Tin Liên Quan